Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thương hiệu chú trọng vào tính nhân văn và cảm xúc, MBV sẽ trình làng mẫu xe E-Class mới với 4 phiên bản. Triển lãm Fascination lần thứ 9 dự kiến sẽ đón chào vị khách hàng thứ 8.000 của mẫu xe thể thao đa dụng GLC, đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của GLC tại thị trường Việt Nam chỉ sau 3 năm ra mắt thị trường.
Sự kiện năm nay sẽ khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau.
Bên cạnh các gian trưng bày xe theo 4 chủ đề nói trên, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số.
Đáng chú ý, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.
Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/07/2019, 9h đến 19h30 mỗi ngày. Khách hàng có thể đăng ký tham gia triển lãm tại https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/the-brand/news-and-events.html