Cụ thể, quý II năm 2019, Ford Việt Nam đã bán được tổng cộng 7.960 xe, đóng góp đáng kể vào doanh số nửa đầu năm 2019 đầy ấn tượng với 15.461 xe được giao tới tay khách hàng.
Kết quả này đạt được nhờ doanh số tốt đến từ tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm bán tải Ford Ranger, SUV cỡ lớn Ford Explorer và mẫu xe thương mại Ford Transit. Mỗi dòng xe trên đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trong 6 tháng đầu năm 2019.
So với quý II năm ngoái, số lượng xe Ranger được bán ra ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ với 2.711 xe được giao tới tay khách hàng. Doanh số cộng dồn từ đầu năm cũng tăng 91% với 5.497 xe.
Chia sẻ động cơ và hệ truyền động tiên tiến với sản phẩm Ford Ranger, Ford Everest đã đóng góp 2.053 xe vào doanh số bán quý II, thúc đẩy doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 xe.
Sản phẩm SUV cỡ lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ - Ford Explorer dẫn đầu phân khúc trong quý II với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 xe được bán ra.
Chiếc SUV Đô thị EcoSport đã đóng góp 1.044 xe vào doanh số bán quý II của Ford Việt Nam, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe
Cuối cùng, mẫu xe Transit tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc xe thương mại vào quý 2 với 1.410 xe được bán ra.