Theo đó, từ ngày 18/4 đến ngày 31/5, Ford Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford trên toàn quốc.
“Tháng chăm sóc khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trên cả nước. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.
Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý.
Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.
Với chương trình "Tháng chăm sóc Khách hàng" kéo dài đến hết tháng 5, Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý chính hãng đang nỗ lực đầu tư mở rộng nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ của Ford đến với gần khách hàng Việt Nam hơn nữa.