Những chiếc Toyota Supra được phân phối tại thị trường Mỹ sẽ có nhiều tuỳ chọn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ở các thị trường khác, khách hàng sẽ chỉ có phiên bản động cơ xy lanh tăng áp. Cùng với đó, không rõ thị trường Mỹ sẽ được phân phối phiên bản 4 xy lanh hay không.
Xe sử dụng động cơ 2.0L với thiết kế tăng kép đôi với một số tuỳ chỉnh khác nhau. Phiên bản hiệu suất cao nhất của mẫu xe này sẽ cho công suất 255 mã lực, mô men xoắn 400 Nm, trong khi bản tiêu chuẩn có công suất 194 mã lực và mô men xoắn 320 Nm. Dù không mạnh như phiên bản 6 xy lanh nhưng cả 2 phiên bản động cơ 2.0L vẫn không khiến người lái thất vọng do Supra sẽ chỉ có trọng lượng 1.420 kg.
Trong khi tại Mỹ, Supra sẽ được cung cấp 2 phiên bản 3.0 và 3.0 Premium thì tại Nhật Bản, mẫu xe này vẫn sử dụng tên phiên bản như trước đây bao gồm RZ, SZ-R và SZ. Phiên bản RZ sẽ trang bị động cơ hiệu suất cao trong khi SZ-R trang bị động cơ 4 xy lanh hiệu suất cao.
Riêng bản SZ sẽ chỉ là phiên bản tiêu chuẩn công suất 194 mã lực. Tất cả các phiên bản sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp và chỉ khác nhau về trọng lượng với các phiên bản động cơ nhỏ hơn. Cùng với đó, Supra đều có phân bổ trọng lượng tối ưu 50:50.
Trong khi Hoa Kỳ sẽ có Supra 3.0 và 3.0 Premium, Nhật Bản sẽ nhận được các Supras thương hiệu truyền thống với RZ, SZ-R và huy hiệu SZ. Như bạn mong đợi, RZ đóng gói động cơ lớn trong khi SZ-R có được máy nghiền bốn xi-lanh công suất cao. SZ đóng vai trò là mô hình cơ sở với động cơ 194 mã lực.
Tất cả các phiên bản đều nhận được hộp số tự động tám cấp giống nhau và mặc dù có sự khác biệt về trọng lượng với các động cơ nhỏ hơn, tất cả các mẫu Supra đều yêu cầu phân bổ trọng lượng 50:50.