Gói trang bị ngoại thất bao gồm các tấm chắn bùn giúp tăng chiều rộng của chiếc sedan chạy điện thêm 60 mm ở phía trước và 100 mm ở phía sau, cản trước có thêm cánh lướt gió mới, cũng như khe hút gió phía trước bánh xe, vè bên hông xe lớn hơn, bộ khuếch tán gió và cánh gió lớn cố định phía sau mang lại cảm giác thể thao.
Các chi tiết này được làm từ sợi carbon theo yêu cầu và đi kèm bộ la zăng 22 inch với thiết kế 5 chấu kép hoàn thiện bằng màu đen.
Chủ xe Taycan nhận thấy ngoại hình xe được nới rộng ra nhiều quá có thể đặt hàng một bộ bodykit không mở rộng bánh xe với giá bán được công bố sau.
Prior Design không đề cập bất cứ điều gì về khía cạnh hiệu suất của phiên bản Turbo S, nghĩa là họ chỉ độ ngoại thất. Dù vậy, hiệu suất của xe vẫn rất ấn tượng với thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,6 giây và tốc độ tối đa 260 km/h.
Động cơ điện phía trước và phía sau của Taycan Turbo S cho công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm ở chế độ mạnh nhất, trong khi pin lithium-ion 93,4 kWh, có thể được sạc lên đến 80% trong khoảng 22 phút tại một bộ sạc 270 kW, cung cấp khả năng di chuyển lên tới 309 km với tất cả phiên bản.