Tại sự kiện, “Thành phố Toyota” mang tới rất nhiều trả nghiệm dành cho khách hàng từ việc tư vấn mua xe, dịch vụ tín dụng ngân hàng, bảo hiểm, trả nghiệm các dòng xe mới cho tới các trò chơi về lái xe an toàn và văn hoá Nhật Bản.
Toyota mang tới 9 chiếc xe, đại diện cho 7 dòng xe hiện tại đang Toyota phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong đó, hoạt động lái thử xe được khá nhiều khách hàng tiềm năng cũng như những người đang sử dụng xe Toyota quan tâm. Bài thử chuyên biệt dành cho những mẫu xe Toyota giúp khách hàng có được cảm nhận tốt hơn chiếc xe trước khi quyết định mua.
Các khu trải nghiệm giá trị của Toyota hay hoạt động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin cũng là nơi được nhiều khách hàng quan tâm với các dịch vụ tài chính, bảo hiểm xe Toyota…
hoạt động vui chơi dành cho khách hàng nữ và trẻ em cũng là cách để khách hàng cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản. Chưa kể, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị.
Sự kiện “Chạm. Thử. Tin” tại của Toyota Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 23, 24/ 3/ 2019 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội