Với chủ đề “Emotions”, sự kiện sẽ khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). 4 mẫu xe chủ lực của MBV bao gồm C-/E-/S-Class và GLC sẽ “hóa thân” vào từng tính cách trong những bối cảnh thân thuộc với khách hàng.
Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.
Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số. Đáng chú ý, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.
Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thương hiệu chú trọng vào tính nhân văn và cảm xúc, MBV trình làng mẫu xe E-Class mới với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG. Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam cũng giới thiệu Tân Tổng Giám đốc – ông Brad Kelly đến từ Australia.
MBV mang đến Fascination 2019 trưng bày 44 mẫu xe khác nhau, trong đó có 22 xe trưng bày, 14 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm và 8 xe đã qua sử dụng chính hãng. Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/07/2019, 9:00 đến 19:30 mỗi ngày.